ความทรงจำอันโหดร้าย...

แค่ฟังชื่อต้นเรื่อง ก็ไม่น่าอ่านแล้ว ใช่มั้ยล่ะคะ? ความทรงจำของเด็กอายุ  6-7 ขวบ จะกลายเป็นความทรงจำอันโหดร้ายได้อย่างไร แต่เชื่อเถอะคะ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ...เรื่องราวที่จำฝังใจและลึกลงไปในหัวสมองของฉัน  ซึ่งยากนักที่จะสลัดมันออกจากความทรงจำในอดีต จวบจนถึงทุกวันนี้...
ครอบครัวของฉัน ที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข และสมบูรณ์แบบที่สุดในสายตาของคนรอบข้าง...แต่เปล่าเลยคะ! มันตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ครอบครัวที่เคยอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา  พ่อ-แม่-ลูก  แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว... คงเหลือแต่.. พ่อกับลูก เท่านั้น...
แม่... ทิ้งพวกเราไป เมื่อน้องชายคนสุดท้องพึ่งอายุได้แค่เพียง 3 ขวบ เท่านั้น มีเพียงฉันและน้องสาวที่ยังจำภาพนั้นได้เป็นอย่างดี.. ภาพที่เรานั่งร้องไห้เกาะขาแม่ ปากก็ร้องพูดว่า แม่อย่าทิ้งหนูไป  อย่าทิ้งหนูไป  อยู่กับหนู!!  แต่แล้วแม่ก็ไป... เหมือนกับว่า แม่ไม่ได้ยินเสียงคำอ้อนวอนจากปากของคนที่เธอเรียกว่า ลูก 

1 ความคิดเห็น:

  1. Store-man กล่าวว่า...:

    สู้ๆนะ....เป็นกำลังใจให้ตลอดครับ

แสดงความคิดเห็น

You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "