ชีวิต มันไม่ได้ดังใจเราเสมอไปหรอก!

                            สิ่งที่เรามีอยู่และฝันที่ไม่ไกลเกินเอื้อม อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราแต่ละคนแล้วก็ได้ ไม่ใช่เพราะว่าเรามีคุณค่าน้อยกว่าคนอื่น มีค่าไม่ควรแก่ สิ่งดีที่สุดที่ใคร ๆ ก็อยากได้อยากเป็นเจ้าของ หากเป็นเพราะว่าเรามีค่าเกินกว่าที่จะไปแย่งชิงกับใคร ..แม้ในสิ่งที่ขึ้นชื่อว่า ดีที่สุดหลายสิ่งที่ต้องการ ก็ไม่ได้มา ขณะที่บางสิ่ง แม้ว่าจะได้ตามความต้องการ หากก็ดูเหมือนจะ..ไม่สมปรารถนา สักเท่าไหร่... เมื่ออะไร ๆ เปลี่ยนไป ชีวิตคนเรามันก็ไม่ได้ดังใจเราเสมอไปซะทุกครั้ง มีหลายครั้งที่ฉันต้องตั้งคำถามให้กับตัวเอง ว่าทำไมฉันถึงไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหมือนกะคนอื่น ๆ เค้า ฉันมักจะอิจฉาเพื่อน ๆ ที่เขามีทั้งพ่อและแม่ ในเวลาเดียวกัน แต่สำหรับฉันไม่มี!  ในชีวิตเด็กของฉันไม่ต้องการอยากได้ของเล่นเหมือนกะเด็กคนอื่น ๆ ทั่วไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่เด็กอย่างฉันอยากได้มากที่สุด ณ เวลานั้นก็คือ การกลับมามีครอบครัวที่อบอุ่นอีกสักครั้ง   พร้อมหน้า พร้อมตา พ่อ..แม่..ลูก..   

            


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "