เล่าเรื่องจากภาพถ่าย ตอนที่ 4


ครอยากไปเที่ยว...ยกมือขึ้น?  เมื่อสมัยครั้งยังเป็นเด็ก เพื่อนๆ คนไหนชอบเที่ยวบ้างคะ? ส่วนตัวฉันเองแล้ว ครอบครัวของฉันชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ส่วนใหญ่พ่อมักจะพาฉันและน้องๆ ไปเที่ยวสวนสัตว์ ไปเล่นของเล่นในที่สวนสาธารณะ ไปพิพิธภัณฑ์  และอุทยานแห่งชาติ ฯลฯ


มีความทรงจำที่ประทับใจของฉันครั้งหนึ่ง ฉันจำได้ว่าพ่อพาฉันและน้องๆ ไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ และนั่นก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเราที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวเดินเล่นในห้าง ซึ่งเต็มไปด้วยของเล่นเต็มไปหมด แต่ที่พวกเราชอบมากที่สุด ก็คงจะเป็น “สระว่ายน้ำ”  นี้แหล่ะคะ สนุกสุดๆ ในชีวิต (แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเก็บเอาไว้) และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราสามพี่น้องได้ไปเที่ยว ถ้ามีโอกาสอีกพวกเราจะกลับไปเยี่ยมความทรงจำนั้นอีกครั้ง.... สวนสยาม ทะเล แห่งกรุงเทพฯ

 






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "