เฮอา..ตามประสาวัยรุ่น (ตอนต้น)

       ห้วงเวลาของการเป็นวัยรุ่น คือห้วงเวลาของความสุข ความสนุกสนานเฮฮา มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวของตัวเอง ชอบอิสระ  ฯลฯ หลายคนคงเคยผ่านสิ่งที่เรียกว่าความสุขแห่งช่วงวัยนี้ และยิ้มกับมันทุกครั้งที่คิดถึง..ฉันก็เป็นอีกหนึ่งคนซึ่งเคยผ่านการใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นมาแล้ว ทั้งลองผิด ลองถูก มาก็เยอะ แต่ฉันก็สามารถผ่านช่วงวัยนี้ไปได้(เกือบ)ด้วยดี ฉันเริ่มปรับสภาพเข้ากับอะไรใหม่ๆ ในช่วงก้าวเข้าสู่วัยรุ่น เริ่มรู้จักเพื่อนใหม่ๆ และทำตัวให้เป็นที่ยอมรับของเพื่อนๆ เริ่มที่จะพัฒนาเรียนรู้ตัวเองให้เข้ากับสังคม หันมาสนใจดูแลตัวเองมากขึ้น(ก็เป็นสาวแล้วนิ)  เริ่มใช้เครื่องสำอาง น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ (อยู่บ้านนอกไม่เคยได้ใช้เลย นอกจากแป้งฝุ่นธรรมด๊า ธรรมดา)
ฉันก็เป็นเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่ชอบ คลั่งไคล้ดารา นักร้อง(ผู้ชาย) กรี๊ด! พี่ไมค์ ภิรมย์พร อุ๊ย! เขียนชื่อผิด ฉันกรี๊ด พี่เจมส์ ต่างหากล่ะย่ะ!  ถึงกับมีรูปดาราติดเต็มห้องนอนเลยก็มี (สมัยโน้นดาราเกาหลียังมาไม่ถึงเมืองไทย) ยังไม่พอคะ วัยรุ่นสมัยนั้นเขาฮิตกันจัง ไอ้เพจลิ้งค์ เนี้ย! ใครไม่มีถือว่าเชยสุดๆ (เดือดร้อนพ่ออีกแหล่ะ) ตามมาติด ๆ ของเล่นสัตว์เลี้ยงไอทีของวัยรุ่น ที่ใคร ๆ เรียกกันว่า “ทามาก็อต” ใครมีไว้ครอบครอง ถือว่าจ๊าบสุด ๆ (“จ๊าบ” เป็นภาษาวัยรุ่น หมายถึง เจ๋งสุด ๆ อะไรประมาณนั้น) อีกตามเคยคะ..พ่อจ๋าซื้อให้หนูหน่อย และยังมีอะไรอีกมากมายหลายอย่างที่ยังกล่าวมาไม่หมด (ที่จริงจำไม่ได้ก็บอกไปเถอะ) แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องไม่ลืมหรือทิ้งมันไปเลยคือ “การเรียนหนังสือ” เพราะยังไงซะ เรื่องเรียนต้องมาที่หนึ่งเสมอสำหรับฉัน (แต่บางทีก็แอบโดดเรียนไปกับเพื่อนก็มี ฮิฮิ) ชีวิตในวัยรุ่น(ตอนต้น)ของฉันไม่ค่อยจะมีอะไรมากนอกเสียจาก..กิน..เล่น..แล้วก็...เรียน...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "