เล่าเรื่องจากภาพถ่าย ตอนที่ 1

กว่าจะตัดสินใจเอารูปครอบครัวและรูปของตัวเองลงเผยแพร่ในบล็อกส่วนตัวเนี้ย! ฉันใช้เวลาคิดตั้งนานสองนาน กล้า ๆ กลัว ๆ จะลงดี หรือไม่ลงดี? คิดแล้วคิดอีกอยู่นั่นแหล่ะ(ใช้เวลาคิดมากกว่าเล่าเรื่องซะอีก) เพราะกลัวว่าเพื่อนๆ จะตกใจหนีกันไปซะก่อน ถึงกับไม่กล้ากลับเข้ามาติดตามอ่านเรื่องลาว(ราว)ในบล็อกฉันอีก แต่สุดท้ายด้วยความมุ่งมั่นบวกความตั้งใจจริงของฉันที่อยากจะเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านภาพถ่ายให้เพื่อนๆ ได้ดู ได้อ่านกัน ซึ่งฉันคิดว่า ภาพทุกภาพ ตัวอักษรทุกตัว มันสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึกให้กับตัวเราและยังมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าราคาเสียอีก... เพื่อน ๆ พร้อมที่จะหวาดเสียวกับภาพถ่าย เอ๊ะ ๆ ไม่ใช่สิ! พร้อมที่จะชมกันรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้วก็....ก็ติดตามกันตอนต่อไปใน...เล่าเรื่องจากภาพถ่าย ตอนที่ 2  กันเลยนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

You can replace this text by going to "Layout" and then "Page Elements" section. Edit " About "